Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2018

SẸO THỦY ĐẬU dễ dàng biến mất tăm chỉ bằng nguồn nguyên liệu tự nhiên: CỰC DỄ KIẾM!

Bệnh thủy đậu có thể điều trị khỏi hoàn toàn nhưng thường để lại những vết sẹo lõm trên da khiến nhiều người lo lắng. Vậy có cách nào điều trị sẹo do thủy đậu mang lại hiệu quả không? Hãy cùng tham khảo một số cách trị sẹo thủy đậu nhanh chóng, an toàn bằng phương pháp tự nhiên sau đây.

5 cách loại bỏ sẹo thủy đậu bằng nguyên liệu tự nhiên cực hiệu quả

Nước dừa tươi

Nước dừa rất giàu axit lauric và cytokine, giúp điều chỉnh sự phát triển tế bào da, loại bỏ nếp nhăn, sẹo và cân bằng độ pH. Bên cạnh đó, loại quả quen thuộc này còn có tác dụng nuôi dưỡng làn da bởi trong thành phần chứa nhiều magiê, canxi, kali, natri và phốt pho. Hơn nữa, nó giết chết vi khuẩn gây ra mụn do tác dụng chống vi khuẩn, kháng virus và chống nấm. Để làm mờ vết sẹo, bạn lấy một miếng gạc bông, ngâm vào nước dừa và đắp lên vùng da bị tổn thương. Cách này rất tốt trong việc tái tạo tế bào da mới và làm lành da, ngăn ngừa sẹo hiệu quả.

Baking soda

Baking soda chứa chất kiềm có thể làm giảm kích ứng da, hạn chế cảm giác ngứa ngáy khó chịu. Nó cũng giúp duy trì mức độ pH của da. Bên cạnh đó, baking soda đi kèm với đặc tính tẩy tế bào da chết, khiến làn da sáng mịn hơn, do đó giúp bệnh thủy đậu nhanh được khôi phục, cũng như làm mờ các vết sẹo mà chúng để lại. Đây là cách để loại bỏ vết sẹo thủy đậu tự nhiên, an toàn và hiệu quả. Bạn pha 1 ít bột baking soda với nước và thoa lên vùng da bị sẹo. Dùng tay massage vùng da sẹo đến lúc hỗn hợp khô dần rồi rửa lại bằng nước sạch. Áp dụng cách này 3 lần/tuần sẽ giúp làm mờ các vết sẹo thâm hiệu quả.

Tắm bằng lá sầu đâu

Khoa học đã chứng minh, chiết xuất từ lá sầu đâu có khả năng kháng khuẩn, chống nấm, diệt virus mạnh và đặc tính chống ung thư. Các nhà nghiên cứu Ấn Độ trong một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Khoa học sinh học lưu ý rằng, chiết xuất lá sầu đâu đã được chứng minh có khả năng chống lại các loại virus khác nhau, bao gồm cả nhiễm trùng herpes và thủy đậu.

Sử dụng lá sầu đâu khoảng 300g, rửa sạch rồi đun với nước trong vòng 30 phút. Pha nước lá sầu đâu với nước lạnh đến nhiệt độ vừa phải rồi tắm. Đây là loại lá tắm có tác dụng hiệu quả trong việc giảm ngứa, kháng khuẩn, đồng thời giúp những tổn thương ở da được hồi phục nhanh chóng hơn.

Lá sầu đâu tốt cho trường hợp mắc thủy đậu 
Lá sầu đâu tốt cho trường hợp mắc thủy đậu

Bơ ca cao

Bơ ca cao là loại chất béo thực vật vị kem, tính mịn, mềm và dễ tan chảy khi được bôi lên da. Trong loại bơ này có chứa chất chống oxy hoá giúp làm ẩm da một cách hiệu quả. Vì thế, bơ ca cao là phương pháp điều trị thường được sử dụng để cải thiện các nhược điểm trên da. Bạn lấy một ít bơ ca cao và thoa nó lên những vết sẹo thủy đậu. Nhẹ nhàng massage trong 10 đến 15 phút, rồi rửa lại bằng nước sạch. Áp dụng 1 tuần 3 - 4 lần, bạn sẽ loại bỏ được các vết sẹo một cách tự nhiên.

Cây lô hội

Cây lô hội không chỉ được sử dụng phổ biến trong việc điều trị và phục hồi vết bỏng mà còn có tác dụng trong việc điều trị sẹo. Giống như vitamin E, lô hội cũng lành tính và bạn có thể xoa chúng lên vết thủy đậu đã vỡ để tránh để lại sẹo. Trước tiên, hãy thoa một chút gel lô hội lên các vết sẹo thủy đậu. Massage nhẹ nhàng trong 2 - 3 phút và để khô. Sau đó rửa lại bằng nước. Để có kết quả nhanh chóng, hãy làm cách này 3 đến 4 lần mỗi ngày.

Sử dụng gel Subạc giúp loại bỏ sẹo nhanh chóng

Trước những biến chứng và ảnh hưởng của thủy đậu tới sức khỏe, thẩm mỹ, việc tìm ra một chế phẩm thuốc kháng virus với tác động đa chiều, tiêu diệt virus gây bệnh thủy đậu và giúp trị sẹo hiệu quả trở thành vấn đề cấp thiết đối với ngành y tế. Không để thủy đậu tiếp tục hoành hành, lan rộng vào mỗi mùa dịch, các nhà khoa học đã dày công tìm kiếm, nghiên cứu và bào chế thành công nano bạc. Từ xa xưa, chúng ta đã biết đến khả năng tiêu diệt vi khuẩn của bạc và tác dụng này càng được tăng cường khi nó được tạo ra với kích thước siêu nhỏ dưới dạng nano. Nano bạc có tác dụng cản trở quá trình sao chép, ngăn cản sự phát triển của virus, vi khuẩn; Tiêu diệt chúng một cách nhanh nhất và triệt để nhất. Đồng thời, nhiều nghiên cứu cũng cho thấy, nano bạc còn giúp đẩy nhanh quá trình liền sẹo nên rất thích hợp sử dụng trong điều trị các bệnh ngoài da như thủy đậu.

Đặc biệt, khi nano bạc được kết hợp với các dược liệu có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, thu nhỏ ổ loét, nhanh liền sẹo như neem, chitosan sẽ tạo nên một công thức toàn diện trong điều trị các bệnh ngoài da do virus như thủy đậu. Để thuận tiện trong việc sử dụng, công thức này đã được các nhà khoa học bào chế thành dạng gel bôi ngoài da mang tên SubạcGel Subạc sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy dành cho mỗi gia đình trong việc phòng ngừa và điều trị bệnh thủy đậu nhờ tính năng ưu việt: Làm sạch, tiêu diệt tất cả các loại vi sinh vật gây bệnh trên da một cách an toàn, thân thiện với sức khỏe con người. Đồng thời, sản phẩm còn giúp tái tạo da, ngăn ngừa sẹo trong những trường hợp bị bỏng nhẹ, côn trùng cắn,…

 Gel Subạc giúp loại bỏ sẹo nhanh chóng và hiệu quả
Gel Subạc giúp loại bỏ sẹo nhanh chóng và hiệu quả

Từ khi xuất hiện trên thị trường, gel Subạc đã giúp rất nhiều bệnh nhân khỏi hoàn toàn bệnh thủy đậu mà không để lại sẹo cũng như các biến chứng. Tiêu biểu là trường hợp của chị Trần Thị Thu Hồng (Quảng Ninh). Mời bạn xem video chia sẻ của chị Hồng dưới đây:


Cùng lắng nghe TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh - Nguyên Trưởng khoa Nội, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương tư vấn về phương pháp điều trị an toàn, hiệu quả đối với bệnh thủy đậu ở trẻ:

Phản hồi tích cực của khách hàng khi sử dụng gel Subạc trong điều trị bệnh ngoài da do virus:

 phản hồi

Để loại bỏ vết sẹo thủy đậu cũng như ngăn ngừa các biến chứng nguy hiểm, các bạn có thể áp dụng ngay những cách trên và kết hợp bôi gel Subạc mỗi ngày.

Để được tư vấn về bệnh và sản phẩm, các bạn có thể gọi vào số điện thoại tổng đài miễn cước cuộc gọi: 18006107 hoặc hotline (zalo/viber): 0916755060 - 0916757545
Gia Huy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét