Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2018

Thoát khỏi bệnh sởi nhanh nhờ sử dụng gel SuBạc

Mấy ngày nay đâu đâu cũng nghe về bệnh sởi. Trên báo mạng, trên các diễn đàn người ta chia sẻ những câu chuyện đau lòng, những hình ảnh thương tâm của các em bé còn rất nhỏ đang từng ngày, từng giờ đấu tranh, chống chọi với bệnh tật, giữa lằn ranh của sự sống và cái chết, thấy mà xót xa.

Có con đang còn nhỏ, lòng mẹ không tránh khỏi hoang mang, lo sợ. Sáng nào cũng vậy, công việc đầu tiên mẹ muốn làm ngay khi tỉnh giấc là tìm kiếm thông tin, xem diễn biến của cơn ác mộng mang tên Sởi đến đâu rồi. Hàng nghìn bạn nhỏ như con đã mắc sởi, hơn một trăm thiên thần nhỏ trên khắp cả nước đã lìa bỏ cha mẹ, gia đình ra đi, trong nỗi đau vật vã của người thân và ánh mắt đỏ hoe của bác sĩ, vì các bạn ấy quá nhỏ bé, non nớt, mà mùa bệnh lại thật vô tình. Dưới đây là chia sẻ của chị Lan khi con mắc sởi.

Triệu chứng bệnh sởi khi gặp ở trẻ

Trò chuyện với chúng tôi là chị Lan với ánh mắt vui vẻ không còn lo âu như trước đây. Chị chia sẻ về thời gian bé Bi bị bệnh sởi “sau khi trải qua đợt  điều trị viêm phổi dài ngày tại viện, khi về nhà bé Bi bắt đầu sốt cao 39°C. Tôi nghĩ chắc bé sắp mọc răng nên không đi khám. Đến khi thấy cơ thể bé mọc ban đỏ, người mệt mỏi, chán ăn. Gia đình mới đưa Bi đi khám ở bệnh viện Nhi TW, tại đây bác sĩ chẩn đoán bé mắc bệnh sởi. Và lúc này bé bắt đầu có biểu hiện khó thở, các ban mọc dày hơn, mắt cộm đỏ, hắt hơi, sổ mũi và ho khan. Hai vợ chồng thay nhau chăm con, tâm trí của tôi không còn suy nghĩ gì ngoài mong muốn con sớm khỏe lại”.
Khỏi hẳn sởi trong 3 ngày nhờ có Gel SuBạc
Tình cờ chị Mai hàng xóm sang chơi và chia sẻ cách sử dụng gel SuBạc mà trước đây con chị Mai đã điều trị do bị bệnh sởi. Tôi mua ngay và bôi cho bé Bi. Ngày đầu tiên sử dụng gel SuBạc các ban đỏ đã nhạt dần. Bôi được vài ngày, kết hợp cùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ, chị thấy các ban trên người bé đã bay đi nhiều, bé không còn ngứa, các dấu hiệu sốt, ho, chảy nước mũi đã không còn, bé đã ăn uống trở lại. Dần dần bé đã khỏi bệnh, sức khỏe đã hồi phục
Tôi rất vui nhớ có gel SuBạc mà bé Bi nhanh khỏi bệnh, ăn uống tốt hơn và tăng cân trở lại
Kết thúc câu chuyện với chúng tôi, chị Lan cười tươi: “Sản phẩm hiệu quả như này phải lan truyền rộng rãi cho mọi người dùng. Tôi đã cho con trực tiếp dùng  Gel SuBạc và thấy hiệu quả tốt quá nên muốn chia sẻ để nhiều người biết đến sản phẩm này. Thấy con mình mau khỏi, mẹ tôi cũng nói: Thuốc tiên thế này mà không mua sớm, để đến nỗi con sốt và ngứa mấy ngày...”. Thành phần chính của sản phẩm là nano bạc có tác dụng sát khuẩn rất mạnh nên khi có dấu hiệu mắc bệnh nên bôi sớm tránh để lại biến chứng.
 
Sản phẩm gel bôi Subạc đã giúp chị Lan “tiêu diệt” virus sởi nhanh chóng

Những người đã thành công trong điều trị bệnh thủy đậu và chân tay miệng

Từ khi sản phẩm ra đời, đã có nhiều bệnh nhân dùng tốt trong điều trị các bệnh ngoài da do virus. Không chỉ tốt cho bệnh nhân sởi, những người mắc thủy đậu, tay chân miệng, zona,… cũng sử dụng gel Subạc rất hiệu quả. Điển hình là trường hợp chị Hồng ở Quảng Yên, Quảng Ninh đã dùng Subạc để trị thủy đậu khỏi nhanh chóng. Cùng lắng nghe chia sẻ của chị qua video sau:



Và trường hợp hai vợ chồng chị Hoàng Thị Thảo Hương (26 tuổi, Hà Nội) đã khỏi nhanh bệnh thủy đậu chỉ sau 4 - 5 ngày. Mời bạn tham khảo TẠI ĐÂY.

Chị Nguyễn Thị Bình An (Hà Nội). Chị An đã rất lo lắng khi người con thứ 2 chẳng may mắc tay chân miệng. Nhưng nhờ dùng gel sát khuẩn Subạc nguồn gốc thảo dược, con chị đã mau chóng khỏi bệnh, có thể ăn ngủ, vui chơi và đi lớp bình thường. Dưới đây là những lời tâm sự của chị Bình An về quá trình chữa bệnh cho con:


Không chỉ có những bệnh nhân trên mà còn rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng khi sử dụng gel Subạc trong điều trị bệnh ngoài da do virus:

BS CKI Lê Văn Nhân - Bệnh Viện Y học cổ truyền Đà Nẵng giải đáp câu hỏi: Điều trị bệnh sởi bằng gel Subạc có gây tác dụng phụ không qua viseo sau đây:



Để hiểu thêm về tác dụng của sản phẩm gel Subạc, TS.BS CKII Nguyễn Thị Vân Anh - Nguyên Trưởng khoa Nội, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương sẽ phân tích cho các bạn qua video sau:



Tác dụng của gel Subạc không chỉ được khẳng định qua nhiều trường hợp bệnh nhân sử dụng tốt, bởi ý kiến đánh giá của các chuyên gia mà sản phẩm này còn được người tiêu dùng bình chọn với nhiều giải thưởng cao quý liên tục nhiều năm liền: “Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em”. Và mới đây nhất, sản phẩm này đã lọt vào danh sách: “Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng” và "Thương hiệu gia đình tin dùng".


Subạc vinh dự nhận danh hiệu “Thương hiệu gia đình tin dùng”

Để được tư vấn về bệnh và sản phẩm, các bạn có thể gọi vào số điện thoại tổng đài miễn cước cuộc gọi: 18006107 hoặc (zalo/viber): 0916755060  0916757545. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét