Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Đặc điểm khi trẻ mắc bệnh thủy đậu thường gặp phải?

Thủy đậu là bệnh truyền nhiễm cấp tính hay còn gọi là bệnh trái rạ, có thể bùng phát thành dịch do loại virút Varicella zoster gây nên. Bệnh thường diễn biến trong thời gian ngắn ở những trẻ khỏe mạnh. Tuy nhiên ở những người lớn hoặc người suy giảm miễn dịch thì bệnh có thể nặng hơn và có thể dẫn đến tử vong. Theo các nhà khoa học thống kê thì có khoảng 7-10% ở những người suy giảm miễn dịch.
Đặc điểm bệnh thủy đậu khi trẻ mắc phải
Sau khi bị nhiễm virus, thời kỳ ủ bệnh của thủy đậu kéo dài từ 14-15 ngày. Bệnh có biểu hiện sốt, nhức đầu, mệt mỏi, đau mỏi các khớp, và xuất hiện các phát ban đỏ gây ngứa. Sau đó khoảng 70% số trẻ bị nhiễm sẽ nổi các mụn nước trên da rải rác toàn thân nhất là ở ngực, mặt, bụng và da đầu. Những trường hợp bị nặng có thể kèm theo sốt xuất huyết. Các mụn nước dần dần  khô lại và đóng vảy. Thực tế cho thấy có khoản 5% các trường hợp mắc bệnh thủy đậukhông có triệu chứng lâm sàng. Bệnh thủy đậu cấp tính có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như viêm màng não vô khuẩn, viêm phổi, giảm tiểu cầu. Hiếm khi gặp trường hợp bị tổn thương ở khớp và nội tạng. Tuy nhiên nếu trong quá trình mắc bệnh không giữ vệ sinh sạch sẽ có thể dẫn đến bội nhiễm, nhiễm trùng máu do tụ cầu khuẩn hoặc gây nhiễm khuẩn da nặng. Chú ý không nên sử dụng các loại thuốc chống đau thuộc nhóm salicylate cho những bệnh nhân bị mắc bệnh thủy đậu vì dễ có nguy cơ dẫn đến hội chứng Leye gây sưng tấy gan và não được biểu hiện bằng triệu chứng lú lẫn, co giật, mất ý thức.
Dấu hiệu bệnh thủy đậu ở trẻ
Giải pháp mới điều trị thủy đậu từ nano bạc
Là một trong những nước ở vùng nhiệt đới, nhưng Việt Nam cũng không tránh khỏi sự “tấn công” của bệnh thủy đậu vào mùa đông - xuân. Càng lo lắng hơn khi trẻ nhỏ là đối tượng mắc bệnh với làn da và hệ miễn dịch con non nớt. Trước thực tế đó các nhà khoa học đã nghiên cứu ra sản phẩm kem bôi ngoài da SuBạc với thành phần chính là nano bạc có tác dụng tiêu diệt mọi vi khuẩn, virus gây bệnh một cách nhanh chóng mà không có tác dụng phụ. Đặc biệt, khi nano bạc được kết hợp cùng chitosan và dịch chiết xoan Ấn Độ. Giúp đẩy nhanh quá trình làm lành vết thương, ngăn ngừa sẹo. Các bậc cha mẹ cũng cần chú ý chăm sóc và điều trị đúng cách cũng như tận dụng những ưu điểm của ánh nắng mặt trời, kết hợp với bôi gel Subac thì bệnh thủy đậu sẽ được đẩy lùi nhanh chóng. Bạn cũng bảo vệ được sức khỏe của con yêu bạn một cách an toàn.
Để biết rõ hơn về phương pháp điều trị bệnh thủy đậu an toàn và hiệu quả mời các bạn xem video sau đây:



Phương pháp điều trị an toàn và hiệu quả đối với bệnh thủy đậu

Minh Thư

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét