Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Tiêm vắc xin phòng bệnh sởi hiệu quả cho trẻ nhỏ

Bệnh sởi là bệnh truyền nhiễm lây lan qua đường hô hấp do virus gây nên, cho đến nay bệnh vẫn chưa có thuốc điều trị đặc hiệu cho bệnh nhân. Đối với điều trị bệnh sởi nên theo dõi và điều trị sớm sẽ rất nhanh khỏi, nếu bệnh phát hiện muộn sẽ gây nhiều biến chứng nguy hiểm có thể dẫn đến tử vong.

Các triệu chứng và biến chứng thường gặp của bệnh sởi    

Triệu chứng đầu tiên của bệnh sởi là sốt cao, ho, hắt hơi, chảy nước mũi, mắt đỏ kèm theo đau đầu và cổ họng đau, các ban bắt đầu nổi lên ở cổ, ngực, rồi lan ra toàn thân khiến trẻ rất khó chịu và thường xuyên quấy khóc. Sau khoảng 7-10 ngày những ban sẽ bắt đầu bay dần. Những ban nào xuất hiện trước sẽ bay trước và không để lại sẹo trên cơ thể trên người bệnh.
Sau khi mắc bệnh, sức đề kháng của trẻ suy giảm. Nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời có thể gây nhiều biến chứng như viêm phổi, tiêu chảy cấp, mắt bị giảm thị lực về sau có thể dẫn đến mù lòa, viêm não, nghiêm trọng hơn có thể dẫn đến tử vong. Đối với phụ nữ đang mang thai có thể dẫn đến sảy thai là rất cao. Bệnh thường gặp ở trẻ bị suy dinh dưỡng hay mắc các bệnh như ung thư, HIV, các bệnh suy giảm hệ miễn dịch. 
Triệu chứng khi mắc sởi ở trẻ 

Tiêm vắc xin phòng bệnh sởi hiệu quả      
        
Tất cả những người chưa có hệ miễn dịch với sởi đều có khả năng mắc sởi, đặc biệt ở trẻ nhỏ do không có miễn dịch từ mẹ truyền sang hoặc chưa từng mắc sởi. Do vậy, các đối tượng này cần được bảo vệ bằng cách tiêm vắc xin sởi - đây là cách an toàn và hiệu quả nhất.
Để mang lại hiệu quả cao trong việc điều trị sởi, trẻ nên tiêm đủ 2 mũi. Mũi thứ nhất trẻ được tiêm lúc 9 tháng tuổi, mũi thứ 2 là lúc 18 tháng tuổi. Nếu được tiêm đầy đủ 2 mũi đúng lịch thì trẻ có hệ miễn dịch có thể bền vững suốt đời.

Sử dụng sản phẩm an toàn để điều trị 

Trẻ nhỏ nên tiêm đủ 2 mũi phòng bệnh sởi, tuy nhiên sau khi tiêm trẻ vẫn có thể bị bệnh. Vì vậy khi trẻ nhiễm bệnh, cha mẹ có thể tham khảo các sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên điều trị cho trẻ. Tiêu biểu cho dòng sản phẩm này đó là gel Subạc - giúp tiêu diệt các loại virus gây bệnh trên da và niêm mạc miệng một cách hiệu quả, an toàn mà không gây kích ứng da. Sản phẩm rất thích hợp dùng cho trẻ em và người mắc các bệnh ngoài da do nhiễm virus như: sởi, herpes, thủy đậu, zona, tay chân miệng, bệnh viêm loét miệng hoặc bị nhiễm trùng da do vi khuẩn, các trường hợp bị bỏng nhẹ, vết côn trùng cắn, muỗi đốt…
Trên thị trường hiện nay, hầu như chưa có sản phẩm nào mang lại hiệu quả và độ an toàn cao đối với các bệnh ngoài da do nhiễm virus. Do đó, sự ra đời của gel Subạc đã đáp ứng mong mỏi của đa số trường hợp có con nhỏ hoặc bản thân mắc bệnh ngoài da và niêm mạc miệng do nhiễm virus vì ưu điểm vượt trội: tác động toàn diện tới cả nguyên nhân, triệu chứng của bệnh, độ an toàn cao, hiệu quả điều trị bền vững, nhất là đối với bệnh sởi. Để đạt được hiệu quả điều trị tốt nhất, người bệnh nên thoa gel làm sạch và sát khuẩn da Subạc ngày 3-4 lần vào vùng da bị tổn thương sau khi lau sạch bằng khăn mềm cùng nước ấm.

 Subạc vinh dự nhận giải thưởng năm 2014-2015

Những năm vừa qua, sản phẩm Subạc đã được vinh dự nhận giải thưởng ''Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” do người tiêu dùng bình chọn. Và giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng. 
Để em bé được khỏe mạnh mỗi ngày, khi có dấu hiệu bị bệnh sởi hãy gọi điện thoại theo số 043.775.7240-08.626.471.69 để được tư vấn hoặc truy cập vào trang web http://benhvirus.com/ để tìm hiểu thông tin.

Thu Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét